[Game] Ô chữ.

Chào mọi người, mình là Phong Lang. Không biết may mắn thế nào đó mà mình được bạn chủ nhà tuyển làm cộng tác viên😀. Vì tuần này mọi người bận đóng tàu chuẩn bị cho nạn lụt sắp tới nên mình có một cái game nhỏ gọi là ủng hộ tinh thần và cho vui nhà vui cửa.

Vì vui là chính nên bạn nào đoán đúng tất cả sẽ giành được một tràn vỗ tay của khán giả. Cố gắng tự mình giải đáp, đừng xem comment của người khác trước nhé!

Và đây là ô chữ:

Mình tự vẽ đấy :P

Mình tự vẽ đấy😛

Câu hỏi như sau:

_Hàng dọc:

1. Nơi lần đầu tiên Annabeth hôn Percy?
2. Tên xưởng sắt, nơi Luke và Thalia gặp Annabeth lần đầu tiên?
3. Ai dẫn dắt các á thần đến trại Jupiter?
4. Tên của người trăm tay?
5. Tên cha của Quỷ đầu bò?
6. Ý nghĩa của từ Cyclop?
7. Người đứng đầu nhà Aphrodite sau Silena?

_Hàng ngang:

1. Tên tiến sĩ Chase, bố của Annabeth?
2. Ý nghĩa tên của Festus?
3. Nơi Percy tìm được con đại bàng vàng của quân đoàn?
4. Một con quái vật kinh khủng ở Mê Cung?
5. Mẹ của Chimera?
6. Một thứ mà Percy rất thích?

Từ khoá gồm 2 từ, 12 chữ cái. Chúc mọi người may mắn

-PL-

57 responses »

  1. Hàng dọc: 1. Núi St. Helen
    2. Richmond
    3. Lupa
    4. Briares
    5. ( Cái này mình chưa điền được vì mình nhớ Minotaur là “thành quả” của vợ Minos và con bò trắng của thần Poseidon )
    6. Mắt tròn
    7. Drew
    Hàng ngang: 1. ( Mình không nhớ, hic hic )
    2. Hạnh phúc
    3. Sông băng Hubbard
    ( không dấu )
    4. Kampe
    5. Echidna
    6. ( mình chịu )
    Từ khoá gồm có các chữ cái sau:
    S; B; A; R; E( 3 chữ ); I; N; D; W

    P/s: Thanks bạn Phong Lang nhìu nhìu vì ô chữ

    Trả lời
  2. vui nhi nhug mih ko tra loi duoc gi ca. heheh. cam on Lang Soi nha!!!!

    Trả lời
  3. ne ne co ai dog xog thuyen chua, neu thuyen ko chắc ma vỡ thi co bo cai mag chu dug bo con mat nha, con phai doc chuog tiep theo nua do.^_^

    Trả lời
  4. Mình dịch được câu 6 rồi nhưng vẫn không nghĩ ra Percy thích cái gì bắt đầu bằng chữ W và tập 1, 2 và 3 là mình mượn của bạn nên không đọc được tên Tiến sĩ Chase còn cha của Minotaur chắc mình chịu rồi

    Trả lời
  5. Giáo sư Frederick Chase-cha của Annabeth. Mình chỉ nhớ mỗi cái này

    Trả lời
  6. Từ khoá liên quan đến bộ Percy Jackson hay liên quan đến bộ Heroes of Olympus?

    Trả lời
  7. Phong lang nay, phan thuong ban doi thanh “travel to Olympus” dc ko zay?

    Trả lời
  8. minh thay Percy thick nhiu thu lam, nao la cay Thuy Trieu, thick do uong co mau xanh bien, thick bo giap ma thuat nhu quan ao ( trong nhat ki a than phan phong van Percy ay ) rui con thick Annabeth, thick du thu zay ma ko co cai nao 5 chu cai ca nen po tay zoi o chu cuoi zui

    Trả lời
  9. Nói thật chứ mấy câu hỏi của bạn PL, mình chẳng giải được câu nào cả……………….. Lý do là lười suy nghĩ😛

    Trả lời
  10. Ai nghĩ ra từ khoá chưa?

    Trả lời
  11. Cả nhà ơi! Từ khóa có phải là SEAWEED BRAIN không nhỉ?

    Trả lời
  12. ái nè nè , có bạn nào rảnh ko zay? có rảnh thì dịch giùm mọi người Nhật Ký Á Thần di. mọi người sẽ mang ơn suốt dời lun dó. í cho hỏi sắp ra chương 45 rùi phải ko mọi người

    Trả lời
  13. May wa co cai phao nen k phai dong thuyen, phù.

    Trả lời
  14. nhắc đến chuyện đóng thuyền mọi người ơi, phải dự trữ cả lương ăn nữa chứ nhể? không có chết đói là teo.

    Trả lời
  15. Bạn nào biết tên cha của Minotaur không?

    Trả lời
  16. Thứ Percy thích nhất là Annabeth !!!

    Trả lời
  17. bạn muốn mượn nhật ký á thần của mình không, ở nhà mình có hai quyển: một bản tiếng anh, một bản tiếng việt

    Trả lời

Gửi phản hồi

