Tham khảo – Tuyển translator

Tham khảo

Mình muốn tham khảo ý kiến các bạn thế này

1 – Các bạn nghĩ mình nên để blog này làm blog của riêng bộ truyện hay là blog của mình thôi, vì mình không thích để chung, lộn xộn và khó kiểm soát. Một khi blog là của riêng truyện bác Rick, sẽ không có gì ngoài post các truyện của bác í và các thứ liên quan như ảnh, game… và mình sẽ năn nỉ chị summerwind về blog này làm thành viên r post bản dịch HOH ở đây lun, sẽ không dịch truyện khác nữa.

2 – Tuyển người dịch cho truyện Divergent. Đây là 1 truyện rất hay, kiểu gần như Hunger Games ấy. Và đọc sách thì chúng ta cần tiếp cận nhiều nguồn để so sánh chứ không phải chỉ đọc 1-2, đây cũng là dự án trong thời gian chờ HOH với độ dài 39 chương. Ai muốn trau dồi khả năng dịch trước khi dịch HOH thì cứ nhào vô nhe. Truyện chưa có được mua bản quyền ở Việt Nam nên không sợ mắc bản quyền. Và tất nhiên là các bạn dịch Divergent mình sẽ đề cử với ss summerwind cho vào nhóm dịch HOH *mình gian quá* (vì chị ý là trưởng nhóm, mình k được phép có ý kiến nhưng được phép tác động).

Hum nay mà tuyển được người dịch mai nhờ Phong Lang post ảnh Percabeth. Ui đẹp lắm ế!!!

😀

Có một phản hồi »

  1. zay … Thanh Phong nay, minh nghi ban chi post lien wan den Percy Jackson thui la dc. ko nhat thiet la chi co truyen ko thui. The thi chan lam 😦

    Trả lời
  2. Ảnh Percabeth á?????? 0.o Hầu hết đều post bên page hết rồi, nếu muốn mai có ảnh xem thì xem ảnh cũ nhé, mai mình đi lùng ảnh mới + độc, hôm sau nữa mới post đc!
    P/S: Sao k cmt bằng fb đc nữa nhỉ????
    -PL-

    Trả lời
  3. Tớ muốn thử dịch đc ko??? Rảnh quá ko có gì làm >”<

    Trả lời
  4. bạn uj tớ cũng muốn dịch thử được honk?

    Trả lời
  5. Mình không có khiếu dịch nhưng nghe thấy Hunger Games là hóng hóng
    Cho mình link truyện Divergent được không? :3

    Trả lời
  6. Cho thắc mắc chút, dự án Divergent và HoH sẽ đc ở đâu zậy?
    Rất ủng hộ 2 dự án này^^

    Trả lời
  7. Em 1 slot sua chinh ta co duoc hong? Dot TA qua cha lam dc gi`.

    Trả lời
  8. z chừng nào 2 dự án đc thực hiện đây? hết lụt đúng là pùn thiệt !!! tui sẽ là ng ủng hộ về mặt tinh thần cho nhóm dịch nhe, chia tay TP rùi pùn ghê!!! bạn nhớ tac đong chi trưởng nhóm dich tiep nha va cung dung wen lau lau quay lai day choi do.

    Trả lời
  9. Đây là lời cảm ơn của mình với thanh phong và nhóm dịch truyenj vì suốt khoảng thơi gian qua. HOUSE Ò HADES _CHUONG 1:(có gì góp ý nha)
    Percy

    Miễn là chúng ta đang cùng nhau …

    Họ vẫn cùng nhau, nhưng trong bao lâu, Percy không biết.

    Tay không của Percy vật lộn với không khí, trong khi tay kia bám vào mồ hôi, bàn tay xanh xao Annabeth, như thế giới xung quanh đã tối hơn và sẫm màu hơn, và ánh sáng trên họ, đánh dấu bóng người bạn của mình đã nhỏ hơn cho đến khi nó chỉ là một điểm chốt nhỏ , và sau đó nó đã biến mất.

    Một cảm giác rơi tự do không phải là mới với anh ta. Nhưng cảm giác của việc rơi vào Tartarus, các hầm cầu vô tận của cái ác, là hoàn toàn mới. Percy không phải là một trong những kẻ liều lĩnh đó đã đi bầu trời lặn vào thế giới ngầm trên thời gian chết của cậu. cậu muốn có nhiều hơn dành thời gian của mình, tốt, bất cứ nơi nào khác.

    Trọng lực diều khiển để kéo Percy xuống thấp hơn so với Annabeth, để cậu bên dưới của mình. Trong khi cậu đang thở hổn hển và ho và kêu lên, cô bất thường im lặng. Percy không thể nhìn thấy khuôn mặt của cô nữa, mà sợ anh.

    Không, không, không … đây không phải là kết thúc có hậu Percy muốn.

    Miệng của Percy hình thành từ, một số không phải là rất thích hợp, một số khó hiểu. Đầu đang bơi với cơn buồn nôn và cảm giác tay chân của ông bị xé nát chỉ là một rung ngu si đần độn. cậu ấy vẫn có chân tay? cậu đã đánh trúng rất nhiều thứ mà cậu sẽ không ngạc nhiên nếu đôi chân của cậu đã biến mất.

    Của mảnh mảnh vỡ đánh vào cánh tay, một trong đó đã nắm giữ Annabeth. Nới lỏng tay ra.

    KHÔNG! cậu hét vào mặt mình. cậu sẽ không mất cô ấy một lần nữa.

    Trước khi Percy có thể thả đi, cậu kéo cô sát vào cơ thể của mình. cậu vòng tay quanh lưng và trên vai trong một cái ôm chặt đến nỗi không cho lên. cậu đặt tay lên mặt sau của hộp sọ của mình và đẩy nó gần hơn với ngực của mình để bảo vệ cô khỏi đống đổ nát bay và tác động sắp xảy ra của họ.

    Tác động sắp xảy ra của họ … khi đã được họ bao giờ sẽ đạt đáy?

    Có vẻ như họ sẽ được giảm là vĩnh viễn khi ánh sáng bắt đầu tỏa sáng. Không phải là loại ánh sáng mặt trời tạo ra, nhưng ánh sáng nham hiểm mà chỉ cho thấy cái bóng của khuôn mặt.

    Percy có thể nhìn thấy máu Annabeth và bụi phủ mái tóc vàng. Khuôn mặt của cô được bao phủ trong bụi bẩn và trầy xước, và đôi mắt cô đã nhắm nghiền.

    Các tắc nghẽn khủng bố dường như biến mất khỏi cổ họng của mình với điều này bùng nổ bất ngờ tối thiểu của ánh sáng xóa bỏ từ các bức tường, và Percy thấy mình có thể nói chuyện tốt hơn.

    cậu cúi đầu xuống và ra ngoài môi của mình chống lại tai của Annabeth. “Hãy nói điều gì đó,” cậu thì thầm, nhưng cậu thậm chí còn không chắc chắn rằng cô ấy có thể nghe thấy. cậu không thể nghe chính mình với tất cả những tiếng động xảy ra.

    “Làm ơn, Annabeth,” anh khẩn khoản. “Xin hãy còn sống.”

    Và đầu cô giật giật lên xuống, không vô tình. Cô đã gật đầu, có nghĩa là cô ấy đã có ý thức. Chỉ cần biết rằng làm Percy cảm thấy tốt hơn.

    Percy sẽ làm bất cứ điều gì cho Annabeth. Họ đã bị mắc kẹt như keo. Sau khi vụ bắt cóc bởi hoàng của Annoyance của cô, nữ thần Hera (hoặc Juno, tùy thuộc vào bạn nghĩ) Percy và Annabeth đã bị tách rời nhau sáu tháng.

    Trong đó, với Percy, 6 tháng là quá lâu.

    Chỉ một vài ngày trước đã họ được đoàn tụ trong những ngày tốt nhất của cuộc sống của Percy. Nhưng ngày hôm đó tốt nhất của cuộc đời mình đã không kéo dài quá lâu, bởi vì gần như ngay sau khi vụ việc xảy ra, người bạn của cậu Leo đã bị chiếm hữu bởi một Eidolon. Các Eidolon đã gây ra Leo để bắn vào những người La Mã, vốn đã bắt đầu chiến tranh thế giới III cho người Hy Lạp và La Mã.

    Khó hiểu không? Chào mừng bạn đến cuộc sống của một á thần.

    Trong vài ngày qua, họ đã từng du hành trên khắp Hoa Kỳ, trên Đại Tây Dương, qua Địa Trung Hải, tất cả các cách đến Rome, trên một thuyền có ba tầng chèo Hy Lạp gọi là Argo II.

    Tất nhiên, một khi họ đã đạt đến Rome, họ đã bi chia tay. Percy đã đi với Jason và Piper đến một nơi Piper đã nhìn thấy trên dao găm của mình (1 câu chuyện dài), sau đó để cứu bạn Nico của họ bằng cách loại bỏ một Ephialtes tên khổng lồ và anh trai của mình, nữ diễn viên ballet tên là Otis (cùng câu chuyện).

    Trong khi đó, Leo, Frank, và Hazel đã đi để thử và xác định vị trí của Nico mà không biết rằng những người khác đã đi đến kết thúc việc tìm kiếm cậu ta. trong câu chuyện ngắn, Frank và Hazel đã bị loại bởi một loạt các con quái vật đã lên kế hoạch sử dụng chúng để giúp Gaea tăng thời gian, và Leo đã cứu họ bởi mở một cái bánh nướng may mắn tài sản đã cho cậu một mã số để công kích vào chúng với vũ khí được thực hiện bởi Archimedes.

    Và ở giữa đó, Annabeth đã bị bắt cóc bởi Gregory Peck và Audrey Hepburn, và sau đó bị tra tấn, bị sốc, sợ hãi, và bị thương bởi Arachne, mẹ của nhện. Nhưng nó muốn được tìm kiếm Annabeth để theo dấu ấn của athena và tìm thấy Athena parthenos, mà cô ấy đã làm, tất cả với một mắt cá chân bị gãy.

    Percy có thể chưa bao giờ làm bạn trai tự hào hơn.

    Vì vậy, cuối cùng, Percy đã tìm thấy Annabeth với mặt đất đổ vỡ tất cả xung quanh họ, vào hố không đáy của cái ác. Tất nhiên, với chỉ may mắn của mình, ở đó đã vẫn được tơ nhện quấn quanh mắt cá chân bị gãy của Annabeth.

    Quá muộn đã nhận ra những gì cậu này đã là gì. Tơ nhện giật Annabeth, người đã có với không còn đủ sức, và cô ấy đã đi tới bờ vực thẳm. Percy đã nắm lấy tay cô, cũng bi kéo xuống. Anh đã bám vào một mỏm đá.
    Như cậu tiếp tục giảm sức, cảnh cuối cùng tái hiện lại trong tâm trí của mình.

    Nico, cố gắng hết sức để cứu họ, nhưng họ đã đi quá xa.

    Percy bắt Nico hứa sẽ gặp họ tại các cửa ra vào của cái chết.

    Và, thật đáng buồn, Annabeth, chỉ cần nói cho cậu ấy để cho cô ấy đi, giọng nói của cô đầy thất vọng rằng nó đã bị phá vỡ trái tim của Percy.

    “Không bao giờ,” cậu nói với cô ấy. cậu sẽ không bao giờ buông cô ra. Nếu cô ấy rơi xuống, cậu đã rơi xuống với cô ấy. “Chúng ta đang ở với nhau”, cậu đã hứa hẹn.

    “Miễn là chúng ta ở bên nhau,” cô nói với cậu, và cậu cho buông những gờ đá.

    Và Percy đã không hối tiếc quyết định của mình.

    Vì vậy, các cơ quan của họ thất bại vô ích trong không khí, Percy biết rằng không có cách nào, quyền hạn của mình sẽ có ích. Một mùa xuân mặn hoặc một con ngựa nguyền rủa sẽ không giúp họ nhiều nơi họ đang đến.

    Percy cảm thấy một tàu kéo liên tục về anh ta, và nó đã không trọng lực. Tartarus được hút họ xuống. Percy rất vui khi bạn bè của mình có ổn không, và cậu hy vọng rằng họ đã không cố gắng làm theo họ xuống đó.

    Nếu Nico đã có thể tìm thấy các cửa ra vào của cái chết, hơn hy vọng Percy và Annabeth sẽ có thể quá.

    Một mâm cặp nhựa đường đánh vào đầu của Percy. Cứng.

    Đốm đen và màu xanh lá cây xuất hiện trong tầm nhìn của cậu và một bó của không khí bị rò rỉ từ phổi. cậu đã mơ hồ nhận thức nắm trượt mình trên Annabeth, và sau đó tay mình gói xung quanh cổ. Đầu ép bản thân mình trong khúc quanh cổ của cậu

    Percy đã cố gắng để bỏ qua những đau đớn, mà là khá khó khăn. Đây là một trong những khoảnh khắc mà cậu ước rằng mình vẫn còn lời nguyền của Achilles.

    Khi cơn đau đã bị mờ một chút, Percy chớp mắt nhanh chóng, cố gắng để loại những điểm đen ra khỏi mắt của mình. cậu yếu ớt nghe thấy ai đó thì thầm, “Percy, Percy …” Annabeth.

    Một cái gì đó rất lớn đánh vào cả hai, và Percy có cảm giác rằng nó muốn được một chiếc xe hơi. Nó húc mạnh bên phải (hay là trái?) Và ném họ vào tường bằng đá sắc nét.

    Tất cả mọi thứ dường như là trong chuyển động chậm, Percy có thể nhìn thấy đá đen tiến gần hơn, và Percy quay cơ thể của mình để bảo vệ Annabeth, và mất toàn bộ sức mạnh của cú đập.

    Một giọng cười khúc khích ngái ngủ. ngươi sẽ không thể thoát khỏi thời gian này, Percy Jackson. Có lẽ ngươi nên đã cho Annabeth đi. Nhưng điều đó không có vấn đề không. Cả hai đang chịu số phận, và bạn bè của ngươi sẽ bị tiêu diệt mất trước khi chúng đến được nhà của Hades.

    Percy có máu trong miệng. Trong tiếng gầm rú của gió trong tai của mình, cậu hét vào tiếng nói của Gaea. “Chúng tôi sẽ đóng cửa ra vào của cái chết. Bà không có ý tưởng những gì bà đang phải đối mặt với đâu!”

    Ồ, thực sự, thánh thần Poseidon. Ngay cả các vị thần trên đỉnh Olympus đã không thể tìm thấy ta tăng cao trong 2.000 năm qua. ta mạnh hơn ngươi sẽ bao giờ tưởng tượng được.

    Và chỉ để chứng minh rằng, một mảnh bay của đường đánh Percy cứng, và gửi họ theo hình xoắn ốc xuống nhanh hơn.

    Với một suy nghĩ tuyệt vọng cuối cùng, Cứu cô, Percy thấy tối đen…….

    Trả lời
  10. Có chân giúp việc gì trong nhóm dịch cho mình làm nhé

    Trả lời
  11. Moi nguoi doc tam vay nha*cam dong*:)

    Trả lời
  12. Bạn có người dịch Divergent chưa? mình mún tham gia nữa 🙂

    Trả lời
  13. mình muốn đăng kí trans
    nếu có việc thì pm cho mình nhé
    yh: codailovely_2011@yahoo.com

    Trả lời

Bình luận về bài viết này