Thông báo 3 _ EBOOK Dấu hiệu Athena

Ebook Dấu hiệu Athena

Đã xong quá trình chỉnh sửa và làm Ebook Dấu hiệu Athena

Gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến bạn Maihoang đã giúp bọn mình làm một bản ebook siêu đẹp này

Ebook gồm Lời ngỏ, Mục lục và Truyện cộng Chú thích có ảnh như trên web

File mình đăng có cả bản tiếng Anh và tiếng Việt cho bất cứ ai muốn đọc và so sánh góp ý với nhóm dịch

Mong mọi người có chia sẻ thì dẫn link từ đây chứ đừng mang link ebook đi chỗ khác, tránh vấn đề bản quyền nhé

Ebook đã cập nhật tại trang này

Mong các bạn đọc sách vui vẻ

Thêm 1 tin chính thức là sau khi thảo luận, HoH khi có bản dịch sẽ post ở trang này luôn, các bạn chú ý theo dõi.

Bonus thêm 1 phần bài viết “Đọc Thần thoại và Thần thoại về việc Đọc” của bác Rick

Lần đầu tiên tôi phát biểu tại một hội nghị IRA là đây, ở San Atonio, năm 2005. Cuốn Kẻ cắp tia chớp mới xuất bản và chỉ có 15 người trong phòng[…]Nhưng khi đã bỏ dạy ở trường cấp 2, tôi để bộ truyện ấy lun bại. Ra khỏi lớp học, tôi mất đi hứng thú thưởng ngoạn các vụ giết người[…]Nghe có vẻ chán, nhưng là một giáo viên, bạn có lẽ sẽ tin khi tôi nói những câu chuyện như thế là những phần thưởng lớn nhất mà tôi có thể tưởng tượng mình sẽ nhận được khi làm công việc tôi đang làm này[…]Nhan đề đã gây một số lầm lẫn trên mạng[…]Tôi gọi nó là ‘Đọc Thần thoại và Thần thoại về việc Đọc’[…]

Bản word Con trai thần Sobek post tạm đây cho bạn nào muốn đọc

http://www.mediafire.com/download/6y663bxccfbmc67/the+son+of+sobek+translate.docx

22 responses »

  1. tks chu nha vi thong tin nhe😀😀

    Trả lời
  2. bạn có thể đăng Con trai thần Sobek trong tuần này đc k

    Trả lời
  3. Thank thank thank, cảm ơn bạn chủ và những bạn làm Ebook nha, mong cái này nhất^^
    Ngồi đợi HoH thôi^^

    Trả lời
  4. À bạn maihoang cho mình xin link file prc luô đc không? Thank

    Trả lời
  5. Mình không tải được cái này bằng iphone bạn ạ.

    Trả lời
  6. Thank nha, down đc ồy, Ebook nhìn đẹp thiệt^^

    Trả lời
  7. À mà sao từ chương 5 trở đi chữ nó kì vậy, toàn là kí hiệu gì không hà, đọc không đc (bản Viet ấy) ;(

    Trả lời
  8. ban oi cho minh hoi minh thay ban co truyen Biên niên sử nhà Kane nhung minh ko thay ban dich! ban co the cho minh xin ban dch truyen nay duoc ko ban.

    Trả lời
  9. Có ebook trước cả nhà xuất bản. GOOD. Ủng hộ hết mình. Thanks bạn nhiều!

    Trả lời

Gửi phản hồi

