Ngày 8 tháng 10

Ngày trọng đại

Ngày gì chắc ai cũng biết, tớ đăng ảnh là chính,

mọi người nhớ chờ bản sneak speak của Thánh thần Hy Lạp của Percy Jackson nhá

Tiết lộ thêm 8/10 cũng là ngày xuất bản Lời nguyền của thần Titan

1000 cuốn được kí sẵn để bán

House-of-Hades-Signed-Books

Bản bìa mềm ngoài hàng

1375781_341315872672121_1507525275_n

Lời nhắn đầu HoH của bác Troll

Gửi các độc giả tuyệt vời của tôi:

Xin lỗi vì vụ NỔ gần đây nhất

(nổ=chém, cliff-banger=đại loại là màn chém gió thành bão để quảng bá sản phẩm sắp ra)

Ừm, thực ra là không có đâu. HAHAHAHA.

Nhưng tôi nói thật đấy. Yêu các bạn mà. 

1380177_341303569340018_1413909651_n

Đang kí, ai bên đó kiếm hộ mình 1 cuốn

tumblr_mub1sh7NGy1rfx93bo1_500

Dạo này kiếm art work chính thức bản to của tr mà ấy cái bé tí, có nên đăng cả lên k nhỉ😀

Ai mua được HoH có thể tài trợ bản scan cho tớ k

Tạm nghe bác đọc trước cho đỡ hóng nha

10 responses »

  1. Thanh Phog phảj nhanh lên đấy! Ngke ns trg năm nay chibooks xuất bản r

    Trả lời
  2. Mình có quyển truyện mà bác rick ký đấy

    Trả lời
  3. Sao mình không thấy bình luận của mình nhỉ

    Trả lời

Gửi phản hồi

