Thông báo Về BoO và Staff of Serapis

Về Blood of Olympus: Vì các bạn hỏi nhiều nên mình mới phải đăng lên đây nhắc nhở

Truyên chưa được xuất bản, dự kiến xuất bản vào tháng 10, và chương đầu chỉ là hé lộ cho chúng ta đọc đỡ thèm, kiểu như quảng cáo cho cả quyển sau, nên chúng tớ mới dịch ra đấy để mọi người đọc, chứ chưa có bản gốc những trang tiếp theo, nên việc các bạn hỏi lúc nào có chương mới là hoàn toàn vô lý nhé.

Do đó các bạn không comment hỏi lúc nào có chương mới nữa nhé.

Và các truyện khác dù có bản gốc rồi và đang dịch dở các bạn cũng không nên comment hỏi. Vì trên blog đều là những người dịch không công, bán thời gian. Hơn nữa hiện nay bạn Thành thì bận việc, bạn Phong cũng bận làm thủ tục chuẩn bị các thứ nhập học nên thời gian không nhiều, những sẽ cố gắng để mau mang đến bản dịch cho các bạn. Nên các bạn đừng comment hỏi hay giục vì sẽ gây áp lực cho bọn mình.

Staff of Serapis thì đang hơi kẹt thời gian những có thể mình sẽ tìm ai đó giúp đỡ để quá trình nhanh hơn. Nhưng mấu chốt ở chỗ các bạn không hỏi nữa🙂 Vì mình ngại trả lời. Nhưng thấy các bạn comment mà mình không trả lời mình lại bứt rứt :'(  mà trả lời thì tốn công. Nên mọi người chịu khó xem thông báo hay xem các comment của các bạn trước nhé.

Cảm ơn.

19 responses »

  1. BoO tới tháng 10 mới ra, đúng 100%. Bác Rick luôn troll các fan chúng ta bằng cách post chap 1 lên blog bác và kết quả là thế này.

    Trả lời
  2. Ak cho mình hỏi nha (ko biết bạn giận ko ta) thế truyện mà có cả percy lẫn carter nhân vật hai bộ truyện bác Rick tên là gì thế?? Nó chưa xuất bản à?? Hay nó ở trong bộ truyện này

    Trả lời
  3. ak truyện ý em đọc rồi mà. Đoạn cuối truyện có nhắc đến 2 ng sẽ còn gặp nhau nữa.thế truyện ý chưa ra ạ?

    Trả lời
  4. tuyệt quá, mình rất thích các tác phẩm dịch của nhóm, đặc biệt ngưỡng mộ bạn Thanh Phong cùng tuổi mà vừa dịch lại vừa đỗ ĐH, hi vọng nhóm dịch ngày càng mạnh🙂
    à mình muốn làm quen với Thanh Phong có được không vậy ^^

    Trả lời
  5. sao mọi người ko tuyển thêm ng hả chị

    Trả lời
  6. Lâu quá phong ơi… Chán rồi đó😦

    Trả lời
  7. Mấy bạn có ai có link ebook PJ greek god mà ko bị bắt làm survey ko? Cho mình xin với.
    Cảm ơn.

    Trả lời
  8. Ad có bik truyện này ko: One Step at a Time cái này là crossover của Percy với Eragon. Mặc dù do fan viết nhưng có vẻ cũng được đấy. Uhm ko đòi hỏi gì đâu nhưng nếu ad thấy được có thể (1 ngày ở tương lai) dịch truyện ra ko. Mình chỉ gợi ý thôi nếu ad bận thì khỏi cũng được

    Trả lời
  9. Minh ko muốn hối mè lâu quá !

    Trả lời
  10. Hôm nay là cuối tháng 9, theo bạn thì cuốn BoO sẽ ra vào ngày mấy tháng 10 vậy?

    Trả lời

Gửi phản hồi

